**Xác suất của Đội tuyển bóng đá Quốc gia tại Giải vô địch bóng đá châu Âu 2024**

**Mở đầu**

Giải vô địch bóng đá châu Âu 2024, còn được gọi là EURO 2024, là giải vô địch bóng đá quốc tế thứ 17 được tổ chức dành cho các đội tuyển nam quốc gia của châu Âu, do Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) tổ chức. Giải đấu sẽ được tổ chức tại Đức từ ngày 14 tháng 6 đến ngày 14 tháng 7 năm 2024. Tổng cộng 55 đội tuyển tham dự vòng loại, trong đó đội tuyển Đức với tư cách chủ nhà đã được đảm bảo một suất.

**Quá trình vòng loại**

55 đội tuyển được chia vào 10 bảng, trong đó 7 bảng có 5 đội và 3 bảng có 6 đội. Các đội tuyển sẽ thi đấu theo thể thức vòng tròn hai lượt. Hai đội đứng đầu mỗi bảng sẽ giành quyền vào thẳng vòng chung kết, trong khi các đội đứng thứ ba sẽ được tham dự vòng play-off.

**Đội hình và phong độ hiện tại**

Đội tuyển bóng đá quốc gia hiện đang xếp hạng thứ 11 trên bảng xếp hạng FIFA. Đội tuyển đã có thành tích tốt trong những năm gần đây, lọt vào bán kết của FIFA World Cup 2014 và vô địch EURO 2016. Trong UEFA Nations League 2022-23, đội tuyển đã về nhì ở bảng A, đứng sau Tây Ban Nha.

Đội hình hiện tại của đội tuyển bao gồm các cầu thủ tài năng như Manuel Neuer, Joshua Kimmich, Leon Goretzka và Thomas Müller. Đội tuyển cũng có nhiều cầu thủ trẻ triển vọng, chẳng hạn như Jamal Musiala và Florian Wirtz.

**Xác suất của đội tuyển**

Xác suất của đội tuyển bóng đá quốc gia tại EURO 2024 phụ thuộc vào một số yếu tố, bao gồm phong độ hiện tại, sức mạnh của các đội đối thủ và sự may mắn trong quá trình bốc thăm.

Dựa trên phong độ hiện tại, đội tuyển bóng đá quốc gia được đánh giá là một trong những ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch. Tuy nhiên, còn nhiều đội tuyển khác cũng rất mạnh, chẳng hạn như Anh, Pháp và Tây Ban Nha.

Xác suất của đội bóng quốc gia vào cúp châu âu 2024

Ngoài sức mạnh của các đội đối thủ, sự may mắn trong quá trình bốc thăm cũng có thể đóng một vai trò quan trọng. Nếu đội tuyển được bốc thăm vào một bảng đấu tương đối dễ dàng, thì họ sẽ có nhiều khả năng tiến sâu hơn vào giải đấu.

**Kết luận**

Đội tuyển bóng đá quốc gia có cơ hội tốt để gặt hái thành công tại EURO 2024. Đội tuyển có một đội hình tài năng, giàu kinh nghiệm và đang có phong độ cao. Tuy nhiên, đội tuyển cũng sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt từ các đội tuyển khác. Xác suất của đội tuyển phụ thuộc vào một số yếu tố, bao gồm phong độ hiện tại, sức mạnh của các đội đối thủ và sự may mắn trong quá trình bốc thăm.